Giảng viên trường Cao đẳng nghề TP.HCM tham gia hội giảng nhà giáo GDNN năm 2020

Số lượt xem 258

Từ ngày 05/11 đến ngày 08/11, trường Cao đẳng nghề TP.HCM đã tham gia hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2020 với 4 bài dự thi của các khoa: Khoa Cơ khí chế tạo; Khoa Cơ khí Ô tô; Khoa Điện – Điện lạnh; Khoa Kinh Tế tại hội đồng thi trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Đến với Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2020, được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc từ Ban Giám hiệu nhà trường, hội thi lần này được xác định là một trong những hoạt động chuyên môn có ý nghĩa vô cùng quan quan trọng của nhà trường. Trước hết, hoạt động này chính là những lần sát hạch thường xuyên, giúp cho đội ngũ cán bộ giáo viên trường ngày càng trưởng thành hơn, sâu về kiến thức, vững về chuyên môn đáp ứng được nhiệm vụ chính trị xây dựng và phát triển nhà trường trong thời kỳ mới. Hội thi cũng chọn ra những cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn giảng dạy vững, tham gia hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp các cấp cao hơn trong thời gian tới.

Các Khoa tham gia hội giảng với các bài giảng sau: Khoa Cơ khí chế tạo dự thi bài giảng: "Tích hợp - Tiện côn bằng phương pháp xê dịch ngang ụ động" của nghề Cắt gọt kim loại - CNC;  Khoa Điện - Điện lạnh dự thi bài giảng: "Tích hợp - Nạp bổ sung môi chất lạnh cho máy điều hòa treo tường" của nghề Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí; Khoa Cơ khí Ô tô dự thi bài giảng: "Tích hợp - Chuẩn đoán tình trạng kỹ thuật hệ thống khởi động trên xe Kia Morning" của nghề Công nghệ Ô tô; Khoa Kinh tế dự thi bài giảng :"Tích hợp - Xác định kết quả kinh doanh" của nghề Kế toán doanh nghiệp.

Hội giảng năm nay thu hút sự tham gia của 38 cơ sở giáo dục nghề nghiệp (gồm 34 trường công lập và 4 trường tư thục), với tổng cộng 99 bài trình giảng thuộc 17 nhóm ngành nghề. Trong đó, trường Cao đẳng nghề TP.HCM tham gia các bài giảng của Khoa Điện – Điện lạnh; Khoa Cơ khí Chế tạo; Khoa Công nghệ Ô tô.

Hội giảng diễn ra từ ngày 04/11 đến ngày 9/11/2020 tại 3 địa điểm thi: Trường cao đẳng nghề số 7; Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh và trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Qua hội giảng, Ban tổ chức chọn những đại biểu trong đội ngũ nhà giáo để tham gia Hội giảng nhà giáo cấp toàn quốc.

Hình ảnh các Giảng viên trường Cao đẳng nghề TP.HCM tham gia tại Hội giảng:

Thầy Ngô Tấn Hải, Giảng viên Khoa Cơ khí chế tạo tham gia bài thi tại hội giảng.

Thầy Ngô Tấn Hải hướng dẫn các bạn sinh viên kỹ năng thao tác thực hành trong bài dự thi của mình.

Các thành viên BGK nhận xét bài giảng của thầy Ngô Tấn Hải.

Cô Nguyễn Thị Thanh Hòa, giảng viên khoa Kinh tế tham gia bài hội giảng tại hội thi.

Ban giám khảo quan sát và chấm thi phần thi của giảng viên Nguyễn Thị Thanh Hòa.

Các bạn sinh viên tham gia trong bài thi cùng giảng viên.

Thầy Nguyễn Đức Huynh, giảng viên khoa Điện - Điện lạnh tham gia bài hội giảng của mình tại hội thi.

Thầy Nguyễn Đức Huynh hướng dẫn các bạn sinh viên vận hành các thiết bị trong phần thực hành

Thầy Nguyễn Văn Dương, giảng viên khoa Cơ khí Ô tô tham gia bài hội giảng tại hội thi

Thầy Nguyễn Văn Dương hướng dẫn các bạn sinh viên vận hành các thiết bị trong giờ thực hành.

Ban giám khảo nhận xét bài hội giảng của thầy Nguyễn Văn Dương.

TẤN LỘC

Cơ sở 1: 235 đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:(028) 38 483 265

Cơ sở 2: 19A, Đường 17, Phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 37.225.782

HOTLINE & ZALO: 0924116266 Email: hcmvc@cdntphcm.edu.vn

Tuyển sinh